Làm gì khi vùng bikini thâm quá mức

Làm gì khi vùng bikini thâm quá mức

Khi vùng bikini thâm quá mức, đừng quá lo lắng vì mọi chuyện đều có thể được giải quyết dễ dàng bằng những cách an toàn sau:

Không lau mồ hôi thường xuyên – Hậu quả khôn lường (Phần 1)

1.Dùng dầu oliu “dịu”

lam-gi-khi-vung-bikini-tham-qua-muc
Một nguyên được khá nhiều chị em tin dùng đó là dầu oliu. Với thành phần chứa hàm lượng lớn vitamin E, dầu oliu giúp làm săn chắc, dưỡng làn da trắng mịn, và cung cấp đầy đủ độ ẩm cho vùng da xỉm màu, đặc biệt là vùng bẹn bị thâm giúp đẩy lùi vết thâm đáng kể.

2.Dùng chanh “tươi”

lam-gi-khi-vung-bikini-tham-qua-muc
Ngoài dầu oliu, thì chanh được xem là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp đẩy lùi vết thâm vùng bẹn cực kì hiệu qua. Chỉ cần dùng 1 ít nước cốt chanh thoa lên vùng da tối màu và mát-xa nhẹ nhàng. Vì trong thành phần của chanh chứa 1 số axit mạnh mà vùng kín khá nhạy cảm nên cần pha loãng nước cốt chanh với nước, nước ép dưa chuột, và bột nghệ để đảm bảo an toàn.

3.Dùng dầu dừa “sạch”

lam-gi-khi-vung-bikini-tham-qua-muc
Công dụng làm đẹp da từ dầu dừa hầu hết đều được mọi ngừoi công nhận. Với thành phần axit lauric chứa trong dầu dừa, nên dầu dừa tác động rất mạnh mẽ đến quá trình tuần hoàn máu và trao đổi chất của da. Chưa hết, dầu dừa còn được xem là vũ khí lợi hại giúp chị em đánh tan vết thâm vùng kín đặc biệt là bẹn.

Các bài viết liên quan khác:

Vùng bẹn đột nhiên sẫm màu, nguyên nhân do đâu?

Giải pháp hữu hiệu làm trắng hồng bẹn bậc nhất

Các loại thức ăn khiến vùng ấy sẫm màu

Leave a comment